Sunday, April 24, 2011

నా హుబ్లీ యాత్ర - 01

అమ్మ, నేను దసరా సెలవులకి హుబ్లీ లోని మా కళ్యాణ్ మామ ఇంటికి వెళ్ళాము. అప్పుడు హుబ్లీ లోని కొన్ని చోట్లకి వెళ్ళాము. ఇంకా కర్ణాటకలో కొన్ని ప్రదేశాలు చూసాము. అవి నాకు బాగా నచ్చాయి. ముందు నృపతుంగా బెట్ట గురించి చెప్తాను. అది హుబ్లీ ఊరు చివర ఉంది. 'బెట్ట' అంటే కొండ. అమ్మ, నేను, వరలక్ష్మి అత్తా, వాళ్ళ పాప శ్రీ ముఖి, అత్త ఫ్రెండ్ రేణు అంటీ, వాళ్ళ బాబు రిషీత్ తో కలిసి అటో లో కొండపైకి వెళ్ళాము. కొండ మీద నుంచి దూరంగా ఉన్న సరస్సు కనిపించింది. ( అంతకు ముందు ఒకరోజు అక్కడ పడవలో హాయిగా తిరిగాము.) ఇంకొక వైపు పొలాలు, వాటి మధ్యలో దేవాలయాలు కనిపించాయి. తరువాత ఆటస్థలానికి వెళ్ళాము. నేను, శ్రీముఖి, రిషీత్ చీకటి పడిన తరువాత కూడా బాగా ఆడుకున్నాము.

మురుదేశ్వర్, పక్షిధామ, మూకాంబిక, రాణి చెన్నమ్మ కోట విశేషాలు తరువాత చెప్తాను.`ఆ ఫోటోలు, వీడియోలు ఈ క్రింది స్లైడ్ షో లో చూడండి.



6 comments:

  1. బాగా రాశారు వినయ్!
    ఇంకా రాయండి.

    ReplyDelete
  2. మందాకినీ గారు
    ధన్యవాదాలు

    ReplyDelete
  3. Good Video.Have a nice time dude.Enjoy your life...

    ReplyDelete
  4. Vinay. Chaala baaga raasavu. Neeku maa hridayapoorvaka aaseessulu. Ilage nuvvu yenno sikharaalani adhirohinchalani manaspoorthi ga koorukuntu... shubhaaseesslulato ..

    Venkata Ramana & Sandhya Rani

    ReplyDelete
  5. శశి అన్న , వెంకట రమణ గారు , సంధ్యా రాణి గారు
    ధన్యవాదములు

    ReplyDelete
  6. Hey madhuri,

    Felt really nice to see master vinay's work. I have shown it to my friends too.

    Yours Sincerely,
    -Sneha Raj.

    ReplyDelete